ขี่สนุกทุกเส้นทาง แอร็อกซ์ 155 vva ในปี 2021
ราคาในปี 2021 ยามาฮ่าแอร็อกซ์ 155 2021 คันใหม่นี้นะครับคนไทยจะได้ใช้เป็นสเปคเดียวกับเมืองนอกและในรายละเอียดของงานก็จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์หน้าใหม่แต่เพิ่มไฟหน้า drl daytime Running Light แบบ LED เข้ามาแทนไฟหรี่ที่เป็นแบบหล่อในตัวเดิมส่วนไฟเลี้ยวและวางใหม่ก็ยังเหมือนเดิมเพียงแต่เร่งที่มีการปรับเปลี่ยนใหม่เป็นความโฉบเฉี่ยวและมีชิ้นส่วนที่เพิ่มเข้ามาหลายชิ้น
ส่วนแฟริ่งการของลำตัวก็มีการปรับเปลี่ยนนิสัยใหม่จากตัว Z เป็นตัวเองแต่สุดท้ายก็อยากปรับใหม่ไฟท้ายก็เป็นแบบดีไซน์เปลี่ยนหมายเลขหน่อยอันนั้นก็ยังให้มาแบบครบครันมีช่องจ่ายไฟ DC socket ในเก๊ะฝั่งซ้ายพลาสติก S ก็ปรับใหม่ให้แข็งแรงและดูดีมีมาตรฐาน
เอนกยนต์ ยามาฮ่าพิจิตร |
ชุดกุญแจแบบคีเลตในรุ่น ABS ส่วนในรุ่น Standard นั้นก็จะเป็นแบบขายอยู่และมาตรวัดก็ให้มาแบบดิจิตอลในจอ LCD แบบดีไซน์ใหม่เน้นความสปอร์ตวัดรอบเป็นสเกลทั้งสองฝั่งและแถมยังเพิ่มฟังก์ชันใหม่ในการเชื่อมต่อแบบว่า Connect มาให้ตั้งแต่รุ่นล่างก็เลยทีเดียวมันสามารถใช้เชื่อมต่อมือถือและดูรายละเอียดได้อย่างครบครันในแบบเดียวกับรถยนต์ซึ่งจะมีปุ่มปรับการแสดงผลที่ประกอบสวิตช์สายและ
ในตัวของรถนั้นก็ถูกปรับเปลี่ยนผิวสัมผัสในแบบใหม่รวมถึงตรงบ่อที่เป็นคนสอนเพิ่มความโหนกนูนของ Stopper ให้มากคืนแล้วพักเท้าคนซ้อนก็ยังถูกปรับใหม่ให้ส่งคืนแล้วเดินไปทางด้านหลังมากกว่าเดิมใกล้ค้าคนซ้อนถึงไม่แตะโดนนอกของผู้ขับขี่หนุมานความจุที่มากขึ้นกว่าเดิมและทำให้ตัวถังน้ำมันตรงกลางมีความกว้างเพิ่มขึ้นด้วย
เอนกยนต์ยามาฮ่า พิจิตร |
ส่วนในเรื่องของกำลังที่อัดแน่นในเครื่องยนต์ของแอร็อกซ์ 155 vva ในปี 2021 และน่าจะเป็นภาพรวมที่ดูคล้ายกับรุ่นเดิมแต่ก็มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดใหม่มากพอสมควรเช่นการเพิ่มกำลังอัด 17.6 ต่อ 1 จากการปรับหัวลูกสูบเป็นแบบเรียบซึ่งฝาลูกสูบเป็นแบบใหม่และทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้มากขึ้นโดยมีการเดินท่อไอดีแบบนี้อากาศขาเข้าร่วมถึงการเพิ่มช่องทางเดินน้ำหล่อเย็นที่ช่วยเพิ่ม
ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนและยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพิ่มในเรื่องของความจุของอากาศเข้ามาอีก 0.3 ลิตรและทำให้มันเพิ่มพละกำลังเพิ่มขึ้นจากเดิม 15.1 ph ที่ 8000 rpm 85.4 PS ที่ 8000 rpm หรือเรียกง่ายๆเพิ่มขึ้นมาเพียง 0.4 pH เท่านั้นส่วนระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบตะเกียบคู่เหมือนเดิมแต่เพิ่มระยะเชลล์โช๊คหลังนั้นจะเป็นแบบคู่ในรุ่น Standard มีการปรับเซ็ตค่าแบบ K สปริงแบบใหม่แต่ถ้าเป็นรุ่น ABS จะให้โช๊คแก๊สมาพร้อมซับแท้งแบบเดิมไม่ได้ปรับเศษส่วนระยะเบรคนั้นก็เป็นแบบเดิมเลยเช่นเดียวกับวงล้อที่ใส่ยางไซส์เดิมรุ่นเดิมมาให้อีกด้วยในส่วนของมิติรถแอร็อกซ์ปี 2021 นั้นจะใกล้เคียงกับของเดิมแต่ขนาดตัวนั้น 30 มิลลิเมตรน้ำหนักเพิ่มขึ้น 6 กิโลกรัมและมีระยะเทลเพิ่มขึ้น 5 มิลลิเมตรเจ้ายามาฮ่าแอร็อกซ์ 155 vva ในปี 2011 ราคาจำหน่ายไว้ที่ 6 หมื่นเจ็ดพันห้าร้อยบาทและมีสีให้เลือก 3 สีมีสีแดงสีฟ้าสีดำรอยแดงและเสื้อในรุ่นของ ABS นั้นก็จะมีให้เลือก 3 สีเช่นกันสีน้ำเงินล้อน้ำเงินสีขาวสีดำล้อทองและในรถ ABS นั้นก็จะถูกจำหน่ายในราคา 78500 บาท
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น